Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Tái ngộ!

Bao nhiêu năm làm kiếp con người...chợt 1 chiều tóc trắng như vôi!
Chiều nay duyên nợ lại đưa mình về vs những dòng blog thời trai trẻ ( dù bây giờ chưa già:) ) ...hơn 4 năm đã trôi qua,cs như dòng sông cứ chảy cứ trôi..và nhiều biến cố trong cuộc đời mình xuất hiện và như đưa mình vào những ngã rẽ chẳng biết về đâu.ai đó đã từng nói " điều quan trọng ko phải bạn sống dc bao nhiêu năm mà quan trọng là bạn đã đi qua cuộc đời này như thế nào?" Phải chăng sống theo triết lý đó mà cho đến hôm nay..khi gần 25 năm sống trên cuộc đời..mình đã sống vs những thăng trầm như thế.có nhưng giây phút đỉnh cao của vinh quang ( hs giỏi tỉnh,đỗ chuyên Lê Hồng Phong,đỗ đại học Y khoa,giành học bổng...) và cũng đã có những giây phút như vỡ òa ngỡ rằng mình đã tìm ra con đường và mục đích của đời mình ( nhưng cuối cùng cũng chả phải,mịa nó chứ!).và liên tiếp là những điều ko mong muốn xảy đến trong cs ( học hành,tai nạn,tình yêu..) có lúc đã buông xuôi sau nhiều đêm nằm suy nghĩ...cảm giác cô đơn lẻ bước như vị lữ khách trên chiếc thuyền độc mộc.Và cũng đã nghĩ đến cái chết.chết để ko phải nghĩ..ko phải lo...không còn đau buồn và mang lại buồn đau cho ng khác! Hôm nay chiều thu đất Thái Bình..ngồi lan man nhấp cốc nhân trần,hít chút khói thuốc để nghĩ suy về những năm tháng đã qua...và tìm câu trả lời cho mục đích đời mình mà dường như vẫn chưa có đáp số! Hi vọng tạo ra viên ngọc sáng mà dường như mình đang để cho tảng đá đời mình vẫn phủ rêu phong mà ko sao giải thoát dc! Chút tâm sự chiều thu ( 04/10/2015).Kiếm suất cơm bụi còn đi coi xe Galaxy nào..:)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét