Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Nice memory

..Cuộc sống luôn vội vã... với bao nghiệt ngã
Xô cuốn ta mệt nhoài...
1 bước chân trượt ngã.. đã trôi thật dài..lạc mất nhau ngày mai.
Còn mãi khung trời đó..mình gặp nhau lúc đầu.
Ngày tháng hoa mộng đó..cùng niềm vui nỗi sầu.
Sẽ ghi lại biết bao điều...
Để nhớ 1 thời ta đã Yêu!
10/12/2015 là dấu chấm hết cho cuộc tình của đôi ta.mình có duyên gặp nhau trong cs này nhưng đã hết nợ với nhau nên đành phải kết thúc ở đây em à!
A đi lang thang trên khắp những nẻo đường,những phố xá quen thuộc của 2 đứa mình đã từng đi qua những dịp cuối tuần...hồ Vị Xuyên còn đó,quán bún đậu còn đây...những cảnh vật thân thương gắn với biết bao kỉ niệm những tháng ngày của đôi ta...Giờ đây a ngồi quán trà đá trước cửa nhà thờ nhìn dòng người tấp nập trên phố phường,những ngọn đèn vàng mùa đông lâp lánh,da diết...và lặng nghe giai điệu du dương nhạc phẩm " Để nhớ 1 thời ta đã Yêu"
Ca từ như nỗi lòng của a..anh nhớ ngày đầu a gặp e..a nhớ nụ hôn đầu tiên mình trao cho nhau trên cầu Yên Lệnh...a nhớ những tháng ngày a đi xa em ,nhớ e đến da diết.a nhớ những chặng đường minh đi qua,những lần mình đi trong đêm đến những nơi xa xôi..những lúc e ngủ gật trên vai a vì quá mệt...nhưng mình vẫn nắm tay nhau đi tiếp.Người ta nói đúng...mối tình đầu thường để lại những ký ức khó phai nhất trong cuộc đời mỗi con người...cả a và e đêu là tình đầu của nhau,mình đã để lại những ký ức có vui có buồn..có nhung nhớ,có xót xa và có cả sự tiếc nuối nhưng a mong rằng e luôn nghĩ đó là những ký ức thật đẹp đẽ thời thanh xuân của cả 2,và nó góp phần viết nên câu chuyện cuộc đời của mỗi đứa chúng mình.Rồi 1 lúc nào đó trong tương lai,nếu có may mắn được sống đến 60-70 tuổi mình cùng về những chốn cũ để ôn lại ký ức 1 thời và thầm cảm ơn quá khứ ấy đã cho mình 1 cs thật ý nghĩa!
Tạm biệt em...mối tình đầu thật đẹp của anh!
P/s: ai cũng có những ký ức và khoảng trời riêng của mình,tốt hay xấu là cảm nhận của mỗi người.ng đến với e và với a sau này thì a nghĩ cũng nên biết về mối tình này để k có những hiểu lầm ảnh hưởng đến hp riêng của mối ng.a luôn tin và chỉ ở bên ng phụ nữ hiểu anh,và a cũng chúc e như thế..chúc e hạnh phúc!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét