Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

06/4/2011....Thái Bình một buổi sáng yên lặng,cảm thấy 1 chút gì đó tĩnh mịch và yên ả trong lòng....tôi trải lòng mình....những tháng ngày qua....tôi đã hiểu ra rằng mình sống chưa thực sự có ý nghĩa...tôi muốn tìm 1 sự đổi mới....và tôi đã tìm được...FLP...vâng đó là cơ hội và may mắn đã đến trong cuộc đời tôi...
Vào đây tôi mới biết suy nghĩ hơn,có hướng đi rõ ràng hơn...mới suy nghĩ nhiều hơn cho gia đình cho bản thân...và quan trọng hơn cả là tôi làm chủ được tương lai của mình
4 năm nữa...tôi rời mái trường đại học y.....6 năm đèn sách học hành miệt mài...với mơ ước được đem kiến thức,nhiệt huyết và chữ TÂM để phục vụ cho đời...
Bác sĩ....sao 2 từ đó lại quá thiêng liêng như vậy....phải chăng đó là sự sùng bái quá mức của con người,là đỉnh cao của nấc thang danh vọng,của địa vị và tiền tài trong xã hội này...
Vâng tôi mơ ước trở thành 1 bác sĩ,vì bản thân...gia đình...bạn bè..và xã hội này!
nhưng liệu rằng khi ra trường,1 bác sĩ trẻ đã có thể toàn tâm toàn ý với nghề chưa
họ đã được xã hôi hiểu và đèn đáp xứng đáng chưa.........hay để rồi,với những lo toan,cơm áo gạo tiền,chưa lo tốt cho bản thân mình,thì liệu rằng tôi có giữ được chữ TÂM trong y đức của người thầy thuốc.
FLP đã cho tôi 1 cơ hội...để giúp cho ước mơ của tôi trở thành sự thực.Tôi yêu FLP
Với tôi thành công là giúp đỡ được nhiều người để họ có cuộc sống tốt hơn!
TÔI QUYÊT TÂM THỰC HIỆN MƠ ƯỚC CỦA MÌNH ĐẾN CÙNG!TÔI HỨA ĐẤY!
Tôi cần hoàn thiện bản thân mình rất nhiều.Bắt đầu nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét