Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

1h30' sáng 26/04/2011.tôi lại thao thức ko ngủ được,tôi vừa trải qua 1 phút yếu lòng....tôi không giữ được sự bản lĩnh của mình....vâng...tại sao tôi vẫn yếu đuối như thế...tại sao tôi vẫn ko thể tập trung làm việc được....tôi đã nỗ lực làm việc thực sự chưa
Tôi chợt nhân ra rằng.. thời gian vô cùng quý giá,nó ko chờ đọi 1 ai cả!
vì vậy tôi phải nỗ lục nhiều hơn nữa,phải hoàn thiện bản thân mình thật nhiều,thật nhiều...
Tôi phải thành công trong cuộc sống.hơn lúc nào hết.tôi đang nghĩ rất nhiều về gia đình tôi,bố mẹ tôi,họ đang chìm trong giấc ngủ sau 1 ngày làm việc thật vất vả..
mỗi lần về nhà nhìn thấy mẹ mà chua xót trong lòng......tôi 21 tuổi đầu mà chẳng giúp gì được cho bố mẹ.
Người mẹ quá lam lũ vất vả,người mẹ chỉ vì con cái mà chịu khó bươn chải lăn lội,sớm hôm.vâng,51 tuổi đầu mà vẫn làm lụng tối ngày,hái rau,nhặt rau,nuôi lợn,nấu rượu,1 ngày ko biết ti tỉ việc mẹ làm mà ko 1 lời than vãn.9h tối được phút thảnh thơi ngồi xem phim,xon xái đã đi xa...anh chị mỗi người lo cho cuộc sống của mình,bố mẹ lại cặm cụi,cô đơn....
vì thé,từ ngày hôm nay,tôi sẽ sống sao cho trách nhiệm hơn,tôi ko thể mãi ỷ lại quá nhiều.Tôi phải có kỉ luật cao hơn với bản thân mình.Tôi phải thành công!
21 năm nữa tôi hứa sẽ có 1 chuyến du lịch xuyên việt cho cả gia đình tôi,nhất là người mẹ tôi,cả đời chỉ biết bận bịu làm ăn.........
TÔI XIN HỨA SẼ LÀM VIỆC NGHIÊM TÚC,NỖ LỰC HẾT SỨC MÌNH ĐỂ THÀNH CÔNG TRÊN CON ĐƯỜNG MÌNH ĐÃ CHỌN,ĐÓ LÀ FLP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét